Bánh Sinh Nhật

Bánh sinh nhật Sài Gòn

Sản Phẩm Nổi Bật

Căn hộ Bình Thạnh
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Bánh gato sinh nhật Thái Nguyên











Đây là món quà đa dụng bởi trong bất kì một ngày lễ hay sự kiện nào nó cũng có thể xuất hiện. Trong dịp lễ giáng sinh bạn hãy thay đổi một chút sắc màu, đưa màu đỏ và trắng làm tông màu chủ đạo để hợp với ngày lễ giáng sinh. Một số vật dụng cần thiết phải kể đến đó là những cuộn chỉ dầy nhiều màu sắc để bạn tết vòng, kim, kéo, vòng bấm, móc khóa và một số mặt hình trang trí đi kèm. Số lượng vòng bạn làm có thể là 2, 3 hay nhiều hơn thế bởi vòng tay handmade khi được kết hợp với nhau sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng hấp dẫn và khiến người đeo nổi bật hơn.

Một chiếc vòng tay xinh xắn cũng khá dễ làm
Hộp đựng bánh kẹo, socola
Trong những ngày lễ giáng sinh, người ta cũng rất hay tặng nhau bánh kẹo. Vậy sẽ không tồi khi bạn tự tay minh thiết kế một chiếc hộp xinh xắn đựng bánh kẹo và tặng cho người ấy. Vật dụng bạn cần đến đó là: bìa cứng, giấy màu, kim tuyến, kéo, dao cắt giấy, bút chì, thước kẻ và keo dán giấy. Cắt bìa cứng, tạo khung cho chiếc hộp với nhiều ngăn nhỏ chẳng hạn, tạo màu bằng cách dán giấy màu phủ lên hoặc bạn có thể tô màu lên bìa, sau đó làm nắp cho chiếc hộp với những hình ảnh dễ thương liên quan đến chủ đề giáng sinh. Cuối cùng là xếp bánh kẹo hoặc socola vào chiếc hộp và tặng cho một nửa của mình. Món quà này xét về mặt “thiết thực” thì quả là không chê vào đâu được.


Bánh gato sinh nhật Thái Nguyên Reviewed by Chị Hai Quan Họ on tháng 8 03, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Bánh kem Organic Banhkem.org Bánh kem ngon hương vị tự nhien © Bánh kem gốc cây giành riêng cho ngày Noel - Bánh kem giáng sinh đẹp http://banhkem.org/tin-tuc/banh-sinh-nhat-gato-noel-ngay-giang-sinh.html

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.